Wednesday, March 17, 2010

Vika 10: Blómakjóll og innkaupapoki

Úff það er búið að vera svo mikið að gera undanfarna viku að ég hef ekki haft tíma til að setja inn myndir af viku 10. En hér er sem sagt afraksturinn.
Ég saumaði gamlan náttkjól neðan á hlírabol. Þetta átti að vera dressið mitt í SPK-sumarbústaðaferðinni en auðvitað gleymdi ég blómakjólnum heima og því var honum ekki skartað í ferðinni....



Einhvernveginn þá fyllast allar hillur hjá mér af "ljótum" stuttermabolum sem ég nota ALDREI. Þennan fékk ég í síðasta kvennahlaupi í Garðabæ 2009. Hef ekki farið í hann síðan. Núna gegnir hann hlutverki margnota innkaupapoka og það rúmast bara þokkalega vel í honum. Hef líka á tilfinningunni að það eigi eftir að fylgja nokkrir í kjölfarið. Þessi er líka monsuponsulítill þegar búið er að brjóta hann saman og passar í töskuna mína :).

No comments: