Monday, April 16, 2012

Litla íbúðin

Um páskana skelltum við okkur á Slettestrand í Danmörku. Við heimsóttum heimabæinn okkar Aalborg og áttum yndislegan tíma með vinafólki frá Hövik. Það sem klikkaði heldur betur í ferðinni var myndavélin en hún varð eftir heima og því voru engar myndir teknar í sumarbústaðnum.....
Einn daginn skruppum við í Blokhus og þar féll ég kylliflöt fyrir þessum skóm sem fóru að sjálfsögðu með mér heim enda á góðum afslætti - eitt par til og það í minni stærð júhú.

Við komum heim síðla kvölds á páskadag og að morgni annars dags páska skellti ég mér í flugvél með frumburðinum til Íslands. Viðburður vikunnar var að mála og koma honum inn í litla íbúð sem við keyptum í fyrra. Jebb. Í stuttu máli má segja að sjaldan eða aldrei hef ég séð svo mikinn skít og viðbjóð saman kominn á einn stað en í þessari íbúð. En með MIKILLI vinnu á stuttum tíma tókst mér áætlunarverkið. Kom heim í fyrrakvöld dauðþreytt og yfirkeyrð og það er jafnvel understatement!

Fyrsta kvöldið var ég búin að bjóða mér í grillmat og köku hjá L vinkonu minni. Hún klikkaði ekki á fínheitunum frekar en venjulega. Elska að koma til hennar í sætu íbúðina sem er einmitt á næsta horni við  mína.

Annars lítur ungmennaíbúðin nokkurnveginn svona út - nýmáluð og hugguleg.

Stofuglugginn: Það á eftir að mála hann þar sem við erum að
láta skipta um glugga í íbúðinni á næstu 3 vikum.

Lazyboy keyptur á Bland.is - fyrsta húsgagnið inn í íbúðina.

Verkfærin sem ég fékk lánuð hjá sjálfstæðu konunni í fínu
íbúðinni á næsta horni.

Eldhúsið

Baðherbergishurðin


Gangurinn

Herbergið

Helmingur af stofu. Hinn helmingur hefur að geyma
stóran rauðan sófa og Lazyboystól.

Horft úr eldhúsinu fram á gang og á hurðina
inn í þvottahús (sem ég málaði með svartri krítarmálningu).

Eldhúsið

Neyðin kennir naktri...... Rússneska peran í stofunni
fékk perluvafning.

Æi er þetta ekki bara huggulegt?

No comments: