Sunday, September 25, 2011

Loppur - saumaskapur

Í gær var yndislegt veður og við hjónin röltum okkur yfir á skólalóð grunnskólans í hverfinu. Þar var haldinn loppemarked með fullt af djönki og drasli. Ég náði mér þó í eitt stykki krítartöflu fyrir 20kr sem fær eitthvað skemmtilegt hlutverk á nýja heimilinu mínu :)

Það var hellingur af fólki á markaðinum og erfitt að komast að borðunum til að skoða....gafst eiginlega bara upp. Þarf að gíra mig upp fyrir næsta loppemarked sem ég fer á og bara olnboga mig áfram ;)

Þegar ég fór í IKEA um daginn keypti ég þetta grófa bómullarteppi. Ég ætlaði aldrei að nota það sem teppi en hafði hugsað því nýtt hlutverk.

Eitt af hlutverkunum var að breytast í peysu fyrir mig og sú er aldeilis tilbúin :). Hitt hlutverkið verður kósí púðaver.

Í gær langaði mig að gera smá tilraun. Skellti mér í H&M og keypti eitt stk bol og eitt stk herraskyrtu.



Saumaði í gærkvöld og þetta er útkoman. Nýr kjóll. Notaði eingöngu bolinn og skyrtuna. Efri hlutinn af bolnum kom í stað efri hluta af skyrtu. Og neðri hluti af bolnum kom í hliðarnar á skyrtunni til að fá útvíkkun á kjólinn (A-snið).


No comments: