Saturday, January 21, 2012

fiðrildi í maganum

Þá er bókin farin í prentun. Hvað skal segja.....ég er allavega með fiðrildi í maganum.


Í vikunni bakaði ég möffinsin hennar Ebbu með Pálmasykri og Lucumadufti. Framandi orð í mínum eyrum - en mikið rosalega voru möffinsin góð á bragðið. Runnu ofan í drengina og alveg á hreinu að þessar verða bakaðar aftur.

Ég er að lesa svo margar bækur þessa dagana að ég bjó mér til nokkur bókamerki úr umslögum sem detta hér í póstkassann nokkrum sinnum í viku. Sum brenni ég en datt í hug að nota nokkur í bókamerki.


Hér snjóar og snjóar og á miðnætti í gær voru tölurnar þessar


Í morgun voru tölurnar þessar


Annars er "rófan" alveg að taka sinn tíma í að lagast. Gengur hægt (að mínu mati) en ég er þó samt farin að geta farið í lengri göngutúra - þó ég fari hægt um.....

No comments: