Wednesday, January 11, 2012

rófulausir dagar

Hversu heppinn getur maður verið með fjölskyldu sína og vini? Ég er umkringd fallegu fólki að innan sem utan. Það vilja allir allt fyrir mig gera. Meira að segja drengirnir mínir eru extra duglegir á heimilinu þessa dagana á meðan rófulausa mamman er í skák og mát. Það er í raun bara einn á heimilinu sem er ekki alveg að skilja það að frúin hlaupi ekki með hann inn og út eins og ekkert sé. Skilur ekkert í því hvað frúin fer hægt yfir þegar við förum út að viðra okkur....eða aðalega að viðra hann því - því frúnni nægir að sitja á hægri- eða vinstri rasskinn tjah eða bara liggja á maganum takk fyrir. Ég þakka enn og aftur fyrir vinkonu mína hana Ilse Jacobsen að hafa búið til svona hrikalega þægileg gúmmístígvél. Ég þarf ekkert að beygja mig til að smeygja mér í uppháu tútturnar - þvílíkur munur þessa dagana.

No comments: