Monday, August 29, 2011

ein heima

Skellti mér í efnaleiðangur í dag. Þvílík rigning. Hef sjaldan upplifað jafn mikla rigningu. Eins gott að við Ilse erum bestu vinkonur þannig að ég blotnaði ekkert í fæturna. Notaði líka þessa líka dásemdar regnhlíf sem bjargaði efri hlutanum þar sem frúin er ekki búin að fjárfesta í regnkápu. Er jafnvel að gæla við hugmyndina um að sauma bara eitt stykki sjálf....alveg aaaaalein ;)

Fór í hina mætu verslun Stoff og stil og verslaði í svona eins og einn góðan haldapoka. Var inni í versluninni í tæpa tvo tíma....bara að skoða og þukla og endaði á að versla eitthvað af efni, tvinna, títuprjóna, garn, rennislása og sníðapappír. Nú á að vinda sér í saumaskapinn.




Hér er skálin sem ég keypti um daginn á flóamarkaðinum. Ætla pottþétt að fara þangað aftur einhvern laugardaginn. Gerði heiðarlega tilraun síðasta laugardag en það rigndi svo mikið að ég varð að fara heim hundblaut. Var í stígvélum en gleymdi regnhlífinni ehemmm.....

Annars erum við bara tvö heima, ég og G. Eiginmaðurinn er á fundi fjarri borginni næstu daga og T er jú í skemmtilegu skólaferðalagi með bekknum sínum. Kvöldmaturinn var því kebab fyrir einn og sushi fyrir einn :)

1 comment:

Sissa said...

óóóhó, ertu ekki að grínast með þessi efni....maður fær bara vatn í munninn! :)