Thursday, August 18, 2011

Ljúft sumarfrí

Það er nú ekki leiðinlegt að vera enn í sumarfríi. Við þvælumst um hverfin hérna með trikkum, strætóum og T-bönum og allir eiga sinn uppáhalds ferðamáta. Ég vil helst fara með trikknum því hann stoppar beint fyrir framan húsið ;). G vill helst fara með T-bananum því þar er ekki svo þröngt og T vill helst fara með strætó því þar er skilti sem maður getur séð næstu "margar" stopp-stöðvar. Við höfum lent á skemmtilegum mörkuðum og í einni kaffihúsaheimsókninni fann ég þennan fína bækling og kippti honum með af því hann er BLEIKUR :). Er reyndar búin að lesa í honum líka og finna a.m.k. 4 fjölskylduatburði sem væri gaman að mæta á.


Við ákváðum að baka fljóta súkkulaðiköku í bolla og nota til þess örbylgjuofninn. Ég skipti uppskriftinni að einni köku í tvo bolla (af því þetta voru ekki stórir bollar) setti bollann í örbylgjuofninn og stillti á 3mín eins og getið var í uppskriftinni. Við megum þakka fyrir að slökkvilið Oslóborgar hafi ekki mætt á svæðið með reykkafara og læti.......kakan brann og brunalyktin var í íbúðinni í maaaarga klukkutíma ehemmm. En næstu þrjár kökur tókust þó vel enda bara settar í ofninn í tæpar tvær mínútur,  tvær uppskriftir = 4 kökur :)
Deigið komið í bollann

Komin úr örbylgjuofninum

Flottar bollakökur

Þessi ungi herra var svo ekki óánægður þegar pakkinn kom frá Íslandi sem hann hafði pantað. Svo nú er það bara kósýgallinn öll kvöld.

Þar sem allar uppskriftabækur og blöð eru föst í gámi heima á Íslandi hefur það verið skemmtileg nýbreytni að elda hérna í höfuðstöðvunum. Í gær gúgglaði ég kjúklingur og spínat og fékk þennan líka gómsæta rétt upp á skjáinn sem ég hef aldrei prófað áður. Þessi verður ábyggilega á disknum mínum aftur á næstu vikum :)
Ok búið að borða smá af réttinum enda var hann rosalega góður

Óh svo rataði þessi litli snáði í poka hjá mér í Kremmerhuset

og í þeirri verslun var einmitt að finna þessi fínu orð

2 comments:

Sissa said...

Ohhh, ég eldaði þennan um daginn og tímdi varla að gefa hinum af honum! :o)

Ég get svo skutlast yfir ef þið þurfið að losna við einhver heimilistæki í hvelli!

Anonymous said...

Heyrðu já Sissa þegar við verðum komin í okkar eigins þá bara skreppuru yfir - ég er viss um að það sé kominn tími á eitthvað af þessu drasli sem er í gámnum heima ;). Í þessari íbúð er næstum ekkert til að rústa hihi.
Knsúar á þig og þína.